CHAMPION DASH 2016 – NƠI TINH THẦN ĐỒNG ĐỘI KHÔNG RÀO CẢN

09-04-2016

Ngồi xuống, nói chuyện về những "chiến binh" thách thức giới hạn CHAMPIONDASH

Champion Dash là cuộc đua vượt chướng ngại vật được thiết kế bởi những chuyên gia tổ chức thể thao mạo hiểm ngoài trời, cùng với bề dày kinh nghiệm về kỹ thuật địa hình. Champion Dash tạo nên cuộc đua giúp “chiến binh” tôi luyện cả thể chất và tinh thần không bao giờ bỏ cuộc.

Cuộc đua là sự kết hợp của 20 thử thách, bao gồm chướng ngại vật mới Cliff Hanger và những chướng ngại vật được nâng cấp với độ khó cao hơn 2015 như Bẫy cát, Monkey Bars, Heaven’s Bells và Muscle Therapy. Tất cả hứa hẹn mang đến cho người tham dự những thử thách thú vị và đáng nhớ nhất.

Không những thế, Champion Dash còn mang tính liên kết quyết liệt và mạnh mẽ hơn các hoạt động, sự kiện mà TT Badminton từng tham gia. Tuy nhiên, cùng với những người bạn chí cốt đã đồng hành từ các bài tập cơ bản đến nâng cao tại trung tâm cầu lông TT Badminton, thì việc đi đến cuối chặng đường và một tấm huy chương từ “trên cổ rơi xuống” không phải là điều quá bất ngờ đối với cả đội.

Trích câu chia sẻ ngắn của một bạn Starter tham dự :“Thắng một mình đã khó, thắng cùng nhau còn khó hơn gấp bội”. Nhưng điều đó thật sự chẳng khó khăn gì đối với các thành viên của TT Badminton, vì đã có các kỹ năng được tôi luyện, những “kèo” tập luyện qua các giáo án hàng ngày nên những “vật cản” này cũng được xem là chuyện “dễ ẹt” của các thành viên.

Thông qua chương trình, người tham dự thấy được. Cái đẹp tinh thần ở các sân chơi thể thao không chỉ thể hiện qua thể lực cường tráng, hay những giây phút tập luyện hăng say mà còn ở sức mạnh đồng đội, sự phối hợp chặt chẽ cùng nhau.

Khi cuộc chơi khép lại, cũng là lúc T_T Badminton nhận ra rằng mình đã truyền tải được thông điệp kết nối mỗi cá thể thành một tập thể và sử dụng vào “trận đấu” này một cách thành công.

Một số hình ảnh "quý giá" của TT Badminton tại cuộc đua lần này:

 

 

 

 

Bình luận

Các đối tác

ProSport YD Sport Finnex