COLOR ME RUN 2014 CÙNG TT BADMINTON - TRẢI NGHIỆM “MÀU SẮC” CỦA SỰ NHIỆT THÀNH

19-04-2014

Trung tâm huấn luyện cầu lông TT Badminton không chỉ là nơi tập luyện cầu lông đơn thuần, mà còn là một điểm đến cho tất cả mọi người có thể giao lưu, gặp gỡ, tạo nên một môi trường hòa đồng thân thiện cho các thành viên. TT Badminton luôn cố gắng tạo ra cũng như tham gia những hoạt động vui nhộn, mang tính thể thao để gắn kết các thành viên với nhau.

Đường chạy hào hứng và đầy sắc màu của Color Me Run 2014 mà các thành viên TT Badminton đã tham gia là một trong những hoạt động vui nhộn tích cực như thế.

Color Me Run 2014 được lấy cảm hứng từ lễ hội sắc màu độc đáo của Ấn Độ – Holi Festival, là đường chạy chạy sắc màu kết hợp với chương trình âm nhạc hoành tráng lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, đã mang đến cho tất cả mọi người một ngày hội thể thao vui nhộn, ấn tượng khó quên.

Khi đăng ký tham gia, các thành viên của TT Badminton đã được ban tổ chức cung cấp một bộ Kit chuyên nghiệp gồm: áo chạy có chất lượng khá tốt, gói bột màu, bộ thông tin hướng dẫn đi kèm đầy đủ chi tiết và túi xách rất xinh xắn, có thể tận dụng để tham gia các sự kiện thể thao khác.

Ngày 19/04/2014 các thành viên của TT Badminton đã có mặt từ rất sớm tại vực đường Tân Trào (phía Paragon Plaza), Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7. Khi gặp được nhau, tất cả mọi người đều rất vui vẻ, cười nói nhiều hơn bình thường vì được gặp gỡ nhau ngoài sân cầu, đồng thời ai ai cũng có tâm trạng phấn khích, háo hức và tò mò với thử thách sắp tới, vừa chạy bộ và vừa tung bột màu.

Sau khi tập trung đông đủ, 26 thành viên của TT Badminton cùng nhau bước vào đường đua 5km. Các điểm tung bột màu được bố trí dọc theo đường chạy tạo không khí lễ hội vui tươi giúp quãng đường 5km trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Mọi người hòa cùng không khí lễ hội rất nhanh, những câu chuyện trên sân cầu cũng được đưa vào đường đua. Những trận “trả thù đối thủ” một cách đáng yêu bằng màng chọi bột màu được áp dụng triệt để. Huấn luyện viên Huỳnh Trí Thịnh cũng trở thành tâm điểm khi được các học viên rất nhiệt tình chọi bột. Những trận đấu, những ngày luyện tập cật lực, những “câu chuyện ăn hành” trên sân cầu đều được mọi người nhắc đến một cách vui vẻ và thân thiết. Những tấm hình selfie vui nhộn, những trận cười đến mệt nghỉ, sự sảng khoái…chính là những gì mà thành viên của TT badminton đã thu được trên đường chạy này.

Sau khi hoàn thành đường chạy, tất cả mọi người tập trung trước sân khấu để thưởng thức chương trình ca nhạc hoành tráng với sự góp mặt của 2 ca sĩ quốc tế và các ca sĩ nổi tiếng của Việt Nam. Ấn tượng nhất là giây phút tung màu tập thể, bột bay tung toé hòa cùng với âm nhạc sôi động tạo nên không khí lễ hội cực kỳ vui nhộn và phấn khích.

Color Me Run 2014 kết thúc rất hoành tráng và thành công ngoài mong đợi. Với hơn 6.500 người tham gia khuấy động một không khí cực kỳ vui tươi và năng động. Từ những người lớn tuổi cho đến các bạn trẻ, các em thiếu nhi, cũng như khá đông người nước ngoài tham gia đã góp phần tạo nên một ngày hội thể thao sôi động đa dạng có một không hai ở Việt Nam từ trước đến nay. Hòa cùng với sự thành công ấy, các thành viên của T_T Badminton cũng đã có được một ngày thứ bảy không thể nào quên. Dù phút cuối một số thành viên cũng đã thấm mệt, tuy nhiên ai cũng có chung một cảm giác hứng khởi, tan hết mọi phiền muộn, âu lo, tinh thần được làm mới lại. Qua một ngày tham gia hoạt động cùng nhau, các thành viên của TT Badminton trở nên vui vẻ, thân thiết với nhau hơn; để khi phải chia tay, ai cũng dâng lên niềm tiếc nuối và sự lưu luyến.

Kết thúc Color Me Run 2014 với sự thành công và đầy ý nghĩa, Trung tâm huấn luyện cầu lông TT Badminton thực sự hạnh phúc vì đã tạo ra được sân chơi lành mạnh, tích cực cho các thành viên của mình bên ngoài sân cầu. Qua đó, TT Badminton có thêm nhiều động lực để tạo thêm nhiều sự kiện, hoạt động thú vị nữa trong tương lai cho tất cả thành viên của trung tâm.

Một số hình ảnh của TT Badminton tại sự kiện:

Bình luận

Các đối tác

ProSport YD Sport Finnex