Đỉnh như Hệ thống Giải cầu lông Trẻ em Hàng tuần, quy tụ VĐV nhí từ khắp cả nước: Ninh Thuận, Vĩnh Long, Cần Thơ... có hết

12-01-2021

Ngoài các VĐV nhí trên địa bàn TP.HCM, giải đấu cũng tiếp đón các VĐV từ rất nhiều nơi đến thi đấu như Cần Thơ, Vĩnh Long, Đồng Nai, Ninh Thuận,...

Từ 8 giờ sáng, không khí trên sân Kỳ Hòa đã vô cùng sôi động với các nội dung thi đấu ở lứa tuổi U13 (đơn nam, đơn nữ) và U15 (đơn nam, đôi nam). Các VĐV đều tranh thủ làm quen với sân và nghe lời dặn dò từ HLV và BTC.

Các trận đấu diễn ra liên tục với tinh thần thi đấu nghiêm túc, nhưng không kém phần gay cấn. Đây là một trong những sân chơi mà các lông thủ được trải nghiệm, cọ xát trực tiếp nhiều bạn VĐV đội khác, thậm chí là tỉnh khác ở cùng độ tuổi.

Ở nội dung đơn nam U13, trận chung kết diễn ra khá kịch tính với phần thắng thuộc về VĐV Đỗ Nguyễn Hoàng Bách, VĐV Khôi Nguyên đạt hạng 2 và hạng 3 thuộc về VĐV Tấn Nghĩa (Vĩnh Long). Được biết, quán quân Hoàng Bách hiện đang theo tập tại Học viện Cầu lông TT Badminton.

Nội dung đơn nữ U13 có phần “dễ thở” hơn một chút. Hạng 1, 2, 3 lần lượt gọi tên các VĐV Trần Bảo Trân (Prokennex GV), Trần Ngọc Phương Nghi (TT Badminton) và Tuyết Nhi (Bình Tân).

Quán quân hạng mục đơn nam U15 tháng 1 đã thuộc về VĐV Trần Hoàng Kha (Cần Thơ), á quân và hạng 3 lần lượt là Đỗ Nguyễn Hoàng Bách (TT Badminton) và Châu Bảo Long (Prokennex GV).

Trận đấu cuối cùng trong ngày nội dung đôi nam U15, cũng là trận chung kết nội bộ TT Badminton giữa 2 cặp VĐV Diệp Tư Thiện/Đỗ Nguyễn Hoàng Bách và Trần Quang Minh/Lương Nhật Minh đã diễn ra vô cùng gay cấn với màn rượt đuổi tỷ số giữa hai bên. Cuối cùng, với sự điềm tĩnh hơn trong những pha ghi điểm cuối đã giúp Quang Minh/Nhật Minh giành chức vô địch.

Điều đặc biệt, các phụ huynh luôn có mặt và cổ vũ các bé VĐV trong suốt thời gian thi đấu. Có những VĐV tuy từ xa đến và chưa gặp may mắn tiến sâu nhưng vẫn được bố mẹ động viên và hỗ trợ hết mình.

Những VĐV đạt giải tuần 1 đã nhận các phần thưởng tương xứng từ các nhà tài trợ YD Sport và đặc sản sạch Gia Khang. Đặc biệt, tất cả VĐV khi đến thi đấu đều được nhận một phần quà tặng đến từ công ty SBS (thuộc M&H Group).

Giải đấu Cầu lông hằng tuần dành cho trẻ em vẫn tiếp tục nhận đăng ký và sẽ kéo dài đến tháng 7.

Để đăng ký thi đấu, quý phụ huynh/ VĐV vui lòng truy cập link: https://bom.to/cLYKdLMp

Mọi thắc mắc xin liên hệ Hotline: 076.38.12689

Trân trọng cảm ơn!

Những hình ảnh thi đấu ấn tượng khác trong tuần đầu tiên của Giải đấu:

Bình luận

Các đối tác

ProSport YD Sport Finnex