Giải các CLB Đồng Nai mở rộng - Tranh cup YD năm 2019: Thử sức nơi biển lớn

01-12-2019

Vậy là hành trình tại "Giải các CLB Đồng Nai mở rộng - Tranh cup YD năm 2019" đã khép lại, chúc mừng các bạn vận động viên (VĐV) của Trung tâm Huấn luyện Cầu lông TT Badminton đã hoàn thành tốt và đạt các yêu cầu Ban huấn luyện đề ra trước giải.

Lời đầu tiên, TT Badminton chân thành cảm ơn Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Đồng Nai, Công ty YD Sport Việt Nam, Dũng Nguyễn Sport và toàn thể ban tổ chức đã tạo nên một giải đấu quy mô, tạo điều kiện cho các VĐV từ các tỉnh thành khác nhau, các trình độ khác nhau, các lứa tuổi khác nhau có những giây phút tranh tài thật gay cấn và thú vị.

Đặc biệt, TT Badminton gửi lời tri ân đến Công ty YD Sport Việt Nam đã tài trợ trang phục, tạo điều kiện cho các VĐV của trung tâm ra sân thi đấu với hình ảnh chuyên nghiệp và chỉnh chu nhất.

Cùng với đó, sự hỗ trợ hết mình của công ty TNHH Giải pháp Thể thao Chuyên nghiệp ProSport đã giúp các bạn VĐV có điều kiện chuẩn bị cho giải đấu một cách tốt nhất. Các phần thưởng “nóng” của ProSport cũng đã khích lệ tinh thần thi đấu, giúp các VĐV luôn cố gắng nỗ lực thể hiện tối đa khả năng.

TT Badminton gửi lời cảm ơn đặc biệt đến anh Trung Ho và bạn Nấm Đen đã luôn nhiệt tình, ko ngại mệt mỏi, giúp lưu lại những khoảnh khắc, những kỉ niệm khó quên của từng VĐV và toàn đội TT Badminton tham gia giải đấu lần này.

Bên cạnh niềm vui chiến thắng còn là nỗi buồn thua thua trận. “THERE IS NO LOSING, ONLY WINNING AND LEARNING”... Hy vọng qua giải đấu lần này, tự thân mỗi bạn VĐV sẽ nhận ra điểm mạnh và điểm yếu của bản thân, tiếp tục phối hợp cùng đội ngũ HLV của trung tâm tập luyện để ngày càng tiến bộ và hoàn thiện mình hơn.

Trung tâm Huấn luyện cầu lông TT Badminton mong rằng giải đấu này cũng như những giải đấu sắp tới sẽ phần nào cổ vũ thêm tinh thần TDTT của các bạn trẻ, là nền tảng vững chắc góp phần đưa phong trào Cầu lông ngày càng phát triển…

Hẹn gặp lại các bạn ở giải đấu gần nhất…

Một số hình ảnh của đoàn VĐV TT Badminton tại giải:

 

Bình luận

Các đối tác

ProSport YD Sport Finnex