Giải đấu Junior Weekly Series - Sự trở lại cuồng nhiệt của lứa tuổi U9 và U11

30-11-0000

Sau thời gian tạm ngưng vì dịch bệnh, Giải đấu Cầu lông Trẻ em Hàng tuần đã tiếp tục tuần thi đấu đầu tiên của tháng 3/2021 vào Chủ nhật, ngày 14/3. Không hề nao núng, các VĐV “nhí” của 2 lứa tuổi U9 và U11 đã có màn quay lại vô cùng sung sức.

Trong tuần thi này, lứa tuổi U9 gồm 2 nội dung thi là đơn nam, đơn nữ; U11 gồm 5 nội dung đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ. Các trận đấu kéo dài từ 8 giờ sáng đến tận 7 giờ tối.

Ở nội dung đơn nam U9, chiến thắng đã thuộc VĐV Nguyễn Minh Trí Đức (Quận 4) sau màn so tài đầy căng thẳng với VĐV Lê Hải Anh (TT Badminton) ở trận chung kết. Cả hai đã có màn rượt đuổi số điểm vô cùng căng thẳng. Tuy nhiên, trong một ngày với phong độ và quyết tâm cao hơn, Trí Đức đã có những cú đánh quyết đoán “hiểm hóc”, từ đó mang lại chiến thắng sát sao. Hạng III thuộc về tay vợt Nguyễn Gia Bảo (Tây Ninh).

Dù là lần đầu tiên tham dự, tay vợt Nguyễn Ngọc Quế Anh (Tây Ninh) đã xuất sắc giành được hạng Nhất sau khi thắng VĐV Nguyễn Bảo Châu (Bình Thạnh) ở chung kết nội dung đơn nữ U9. Hạng III thuộc về VĐV Nguyễn Đình Uyên Nhi (TT Badminton) sau những nỗ lực không ngừng nghỉ.

Hạng Nhất nội dung đơn nam U11 đã thuộc về tài năng nhí Ngô Lê Khôi Nguyên (A4K) - nổi bật với thể hình, thể lực tốt và những phán đoán nhạy bén trên sân. Thiếu một chút may mắn ở những điểm cuối cùng, VĐV Phạm Thạch Hải Anh (Thông Protech) đã trở thành Á quân nội dung này. Hạng Ba đơn nam U11 đã thuộc về  Phạm Ngọc Minh (Cà Mau).

Một trong những nội dung đem lại cảm xúc nhất trong tuần thi đấu vừa qua là nội dung đơn nữ U11. Ở nội dung này, các tay vợt hàng đầu từ khắp nơi đã cùng nhau tranh tài với những pha cầu vô cùng tinh tế.

Với những pha đập cầu đầy sức mạnh cũng như làm chủ trên sân tốt, Phạm Ngọc Như Tuệ (Thông Protech) đã giành chiến thắng trước VĐV Đặng Nguyên Vy (A4K). CLB A4K đã xuất sắc đạt luôn hạng Ba nội dung nay nhờ công của VĐV Trần Thảo An (A4K).

Cặp đôi VĐV Nguyễn Tấn Nghĩa/Phạm Ngọc Minh (Vĩnh Long) mặc dù thua về mặt hình thể, song cả hai đã có màn phối hợp vô cùng ăn ý và giành chiến thắng ở nội dung đôi nam U11. Hạng II thuộc về 2 VĐV Nguyễn Minh Khôi/Ngô Lê Khôi Nguyên (A4K). Hạng Ba thuộc về Ngô Hoàng Bảo Lâm/Nguyễn Minh Trí Đức (Quận 4).

Ở nội dung đôi nữ U11, hai VĐV Trần Thảo An/Đặng Nguyên Vy (A4K) đã có màn thể hiện nổi bật, giữ được sự tỉnh táo trên sân và giành chiến thắng trước cặp VĐV Trần Thị Như An/Trần Ngọc Phương Nghi (TT Badminton) ở trận chung kết. Cặp chị em VĐV Nguyễn Bảo Hân/Nguyễn Bảo Châu (Bình Thạnh) giành hạng Ba ở nội dung này.

Nội dung được mong chờ nhất trong tuần thi đấu vừa qua là nội dung đôi nam nữ U11. Khả năng bọc lót và phối hợp đầy ăn ý đã giúp Phạm Thạch Hải Anh/Phạm Ngọc Như Tuệ (Thông Protech) giành chiến thắng trước cặp VĐV Nguyễn Tấn Nghĩa/Trần Thảo An (Vĩnh Long). Cặp VĐV Nguyễn Minh Khôi/ Đặng Nguyên Vy (A4K) xuất sắc giành hạng Ba chung cuộc.

Các trận đấu đã diễn ra đầy sôi nổi trên tinh thần cạnh tranh lành mạnh trong thể thao. Đó cũng là tinh thần mà Giải JWS mong muốn được mang đến cho các em. Mặc dù ngày thi đấu không tránh khỏi những mệt mỏi, khó khăn nhưng các VĐV đã giữ được tinh thần chiến đấu vô cùng hăng say và chuyên nghiệp. 

Trong tuần thi đấu tiếp theo, lứa tuổi U13 sẽ thi đấu trở lại với 5 nội dung Đơn nam, Đơn nữ, Đôi nam, Đôi nữ và Đôi nam nữ. Kính mong quý phụ huynh và các VĐV đăng ký tham gia qua hotline giải đấu 083.9.11.13.15 hoặc liên hệ trực tiếp với fanpage Junior Weekly Series 2021.

“Đến vui chơi - được cổ vũ - mang quà tặng về” là tiêu chí mà JWS2021 hướng đến cho các bé yêu thích môn cầu lông. Mỗi VĐV đến tham gia giải đấu sẽ được nhận một phần quà do SBS và Acecook gửi đến sân chơi cầu lông trẻ em.

Các VĐV đạt thứ hạng 1 - 2 - 3 sẽ được nhận những phần thưởng do YD Sport và Gia Khang tài trợ.

#HảiYến #YDSport #SBS #GiaKhang #Acecook #Preeco #Starcemt #A1_Event_Solution #VifaSport #ProSport

Các hình ảnh nổi bật khác tại sự kiện:

Bình luận

Các đối tác

ProSport YD Sport Finnex