HLV đội tuyển cầu lông Indonesia đến thăm và giao lưu tại Trung tâm Huấn luyện Cầu lông TT Badminton

14-09-2019

Tối thứ Bảy (14/9/2019) vừa qua, Trung tâm Huấn luyện Cầu lông TT Badminton đã vinh dự chào đón thầy Thomas Indratjaja - HLV đội tuyển Indonesia - người vừa dẫn dắt và chỉ đạo các VĐV thi đấu tại giải Vietnam Open 2019 (đặc biệt các học trò của ông vừa dành chiến thắng trước nhà vô địch Olympic người Trung Quốc - Zhang Nan).

Trong suốt sự nghiệp của mình, thầy đã từng huấn luyện tại các CLB hàng đầu như Tangkas, Exist và hiện là đội tuyển quốc gia Indonesia. Thầy cũng là người có công phát hiện và đào tạo nhiều tay vợt Indonesia nổi tiếng như Debby Susanto (Vô địch SEA Games, Vô địch Toàn Anh), Mohammad Ashan (3 lần Vô địch Thế giới). Đặc biệt hơn nữa, thầy Huỳnh Trí Thịnh - HLV Trung tâm Huấn luyện Cầu lông TT Badminton cũng từng là học trò của HLV Thomas Indratjaja trong thời gian tập huấn ở nước ngoài.


Tại buổi giao lưu với các học viên TT Badminton, thầy Thomas Indratjaja đã chia sẻ rất nhiều về sự khác biệt giữa 2 nền cầu lông ở 2 quốc gia, về những tố chất và thái độ cần có của một VĐV chuyên nghiệp, từ đó gửi đến các học viên nhiều lời khuyên bổ ích về con đường phát triển không chỉ kỹ năng mà cả sự nghiệp cầu lông của mình. Sau đó, các học viên TT Badminton rất hào hứng chia sẻ, đặt câu hỏi về những điều còn băn khoăn và được thầy Thomas tận tình giải đáp. 

Kết thúc buổi giao lưu, TT Badminton tin rằng các học viên của trung tâm đã có được những phút giây thực sự bổ ích. Buổi giao lưu này là một trong những bước đầu tiên để các bé, các học viên của trung tâm được tiếp cận với nền cầu lông chuyên nghiệp thế giới. Đồng thời, tạo điều kiện cho các học viên có được một góc nhìn khác về văn hóa và đời sống thể thao của các quốc gia, để cầu lông không chỉ là một môn thể thao giải trí, mà còn lại một sở thích, một đam mê luôn cháy rực bên trong mỗi chúng ta. 


Thay lời kết, Trung tâm Huấn luyện Cầu lông TT Badminton xin chân thành cảm ơn HLV Thomas Indratjaja và xin chúc thầy sức khỏe, chúc thầy sẽ đạt được nhiều thành công hơn nữa trên con đường phía trước.

Một số hình ảnh khác tại buổi giao lưu:

Bình luận

Các đối tác

ProSport YD Sport Finnex