JWS tuần 1 tháng 4: Với thể thao, ai cũng là nhà vô địch!

04-04-2021

Có thể nói, mỗi khi lứa tuổi U9 thi đấu tại Hệ thống Giải Cầu lông Trẻ em Hàng tuần JWS2021 luôn mang lại nhiều cảm xúc đặc biệt. Dù nhỏ tuổi nhưng các VĐV đã sớm thể hiện được đam mê mạnh liệt, với thực lực ngang bằng nhau, cũng như sự tiến bộ đều đặn qua từng tuần, từ đó mang đến cho người xem những trận đấu vô cùng hấp dẫn.

Hầu hết các VĐV đã có sự tập luyện và thi đấu nghiêm túc, hết mình. Với tinh thần và phong độ cao, các tuyển thủ “tí hon” đã làm cho sân Kỳ Hòa trở nên sôi động và cuồng nhiệt với tiếng đập cầu và tiếng giày di chuyển không ngơi nghỉ.

Ở nội dung Đơn nữ, VĐV Nguyễn Bảo Châu (Bình Thạnh) đã xuất sắc giành hạng Nhất. Chỉ thiếu một chút bình tĩnh, Nguyễn Trần Bảo Ngọc (Bình Tân) đã đạt hạng Nhì. Hạng Ba thuộc về VĐV Trần Lê Uyên Phương (Quận 4).

Lần đầu tiên xuất hiện ở lứa tuổi U9, nội dung Đôi nam được mong chờ và thu hút nhiều sự chú ý từ người hâm mộ. Dù các cặp đôi khá ngang tài ngang sức nhưng nhờ sự phối hợp vô cùng ăn ý đã giúp cặp VĐV Lê Hải Anh/Đặng Quang Khải (TT Badminton) đạt hạng Nhất sau khi chiến thắng cặp VĐV Nguyễn Minh Trí Đức/Ngô Chí Thành (Quận 4). Đạt hạng Ba ở nội dung này là cặp tuyển thủ Phạm Thanh Nghị/Nguyễn Phú Lâm (Quận 4).

Đặc biệt nhất, đường đua đến Vòng chung kết JWS 2021 nội dung Đơn nam U9 đang diễn ra gay cấn hơn bao giờ hết. Ba thứ hạng cao nhất luôn có sự luân phiên thay đổi từ đầu giải đấu. Nếu ở tháng 1, VĐV Đặng Quang Khải (TT Badminton) giành hạng Nhất, Lê Hải Anh (TT Badminton) hạng Nhì và Nguyễn Minh Trí Đức (Quận 4) giành hạng Ba thì đến thì đến tháng 3 đã có sự “soán ngôi” đến từ VĐV Nguyễn Minh Trí Đức và hạng 2 vẫn thuộc về Hải Anh (Quang Khải không thi đấu tháng này). 

Tuy nhiên, một lần nữa, hạng Nhất lại có sự thay đổi ở vòng đấu tháng 4 khi Trí Đức và Hải Anh tái đấu trong trận chung kết. Cả hai đều sở hữu lối đánh tấn công với những pha đập cầu mạnh mẽ từ cuối sân và điều cầu linh hoạt khắp sân. Một cuộc rượt đuổi tỷ số vô cùng hấp dẫn đã diễn ra từ đầu đến cuối và với một chút may mắn ở những điểm số quan trọng đã giúp Hải Anh giành chiến thắng chung cuộc. Hạng 3 thuộc về VĐV Đặng Quang Khải.

Như vậy, cả 3 “tí hon” Quang Khải, Trí Đức và Hải Anh đều đã có 1 lần lên bục giải Nhất ở nội dung này. Chúng ta cùng chờ xem tay vợt nào sẽ bức phá hay sẽ xuất hiện thêm “nhân tố bí ẩn” mới ở nội dung này trong những vòng đấu tháng tiếp theo nhé.

Chủ nhật tuần này (11/4), lứa tuổi U11 sẽ trở lại thi đấu với 5 nội dung: Đơn nam, Đơn nữ, Đôi nam, Đôi nữ và Đôi nam nữ, hứa hẹn một ngày thi đấu vô cùng “máu lửa”. Kính mong quý phụ huynh và các VĐV đăng ký tham gia qua hotline giải đấu 083.9.11.13.15 hoặc liên hệ trực tiếp với fanpage Junior Weekly Series 2021.

“Đến vui chơi - được cổ vũ - mang quà tặng về” là tiêu chí mà #JWS2021 hướng đến cho các bé yêu thích môn cầu lông. Mỗi VĐV đến tham gia giải đấu sẽ được nhận một phần quà do #SBS và #Acecook gửi đến sân chơi cầu lông trẻ em.

Các VĐV đạt thứ hạng 1 - 2 - 3 sẽ được nhận những phần thưởng do #YDSport và #GiaKhang tài trợ.

#HảiYến #YDSport #SBS #GiaKhang #Acecook #Preeco #Starcemt #A1_Event_Solution #VifaSport #ProSpor

Bình luận

Các đối tác

ProSport YD Sport Finnex