Kết quả của tuần thi đấu ngày 21/03 giải JWS2021 - U13 đầy thăng hoa!

30-11--0001

Tuần qua, Giải đấu Cầu lông Trẻ em Hàng tuần JWS vừa khép lại với 5 nội dung của lứa tuổi U13. Hưởng ứng sự nhiệt huyết từ tuần thi đấu trước đó, ngày thi này đã để lại nhiều cảm xúc thăng hoa.

Vẫn tuân thủ nguyên tắc 5K của Bộ y tế, ngày thi đấu đã diễn ra tốt đẹp và an toàn. Các VĐV U13 từ khắp nơi đổ về và thi đấu hết mình ở các nội dung.

Ở nội dung đơn nam U13, VĐV Đỗ Nguyễn Hoàng Bách của TT Badminton đã có một ngày thi đấu thăng hoa với những cú đập cầu chính xác, tinh tế và giành Hạng 1 ở nội dung này. Á quân thuộc về VĐV Lê Minh Tân (Tiền Giang). Giành hạng 3 chung cuộc là VĐV Nguyễn Tấn Nghĩa (Vĩnh Long).

Nội dung đơn nữ U13 đã có sự tranh tài đầy căng thẳng giữa những cây vợt lần đầu tham gia thi đấu ở JWS2021. Xuất sắc vượt qua Liên Tường Tâm (MT Sport) ở trận chung kết, VĐV Nguyễn Thị Phương Thảo đã giành vị trí quán quân. Hạng 3 của nội dung này thuộc về Phạm Minh Anh (Thủ Đức).

Với sự phối hợp vô cùng ăn ý, cặp VĐV Đỗ Nguyễn Hoàng Bách/Lê Viết Nam Phong (TT Badminton) vô địch nội dung đôi nam U13. Cũng phải kể đến nỗ lực tuyệt vời của cặp VĐV U11 là Nguyễn Tấn Nghĩa/Ngô Lê Khôi Nguyên (Gò Vấp) khi thi đấu đôn tuổi và giành ngôi á quân ở nội dung này. Giành hạng 3 chung cuộc là cặp VĐV Nguyễn Nhật Minh/Dương Quốc Nam (H3 Badminton).

Gay cấn hơn bao giờ hết, nội dung đôi nữ U13 đã có màn cạnh tranh khốc liệt ở trận chung kết giữa 2 cặp VĐV Phạm Khánh An/Lê Trần Cát Tiên (H3 Badminton) và Phạm Minh Anh/Nguyễn Thị Phương Thảo (Thủ Đức). Với sự ăn ý và bình tĩnh hơn, Phạm Khánh An/Lê Trần Cát Tiên (H3 Badminton) đã giành Hạng 1 ở nội dung này. Hạng 3 thuộc về cặp VĐV Vũ Ngọc Phương Anh/Liên Tường Tâm (MT Sport).

Ở nội dung đôi nam nữ U13, hạng 1 và 2 lần lượt thuộc về 2 cặp VĐV đến từ H3 Badminton là Nguyễn Nhật Minh/Phạm Khánh An và Dương Quốc Nam/Lê Trần Cát Tiên. Cặp VĐV giành Hạng 3 chung cuộc là Đỗ Nguyễn Hoàng Bách/Nguyễn Đình Uyên Thư (TT Badminton).

Thi đấu thể thao trung thực, cao thượng và tiến bộ là tinh thần mà giải đấu JWS2021 mong muốn mang lại cho các em. Mặc dù phải nghỉ thi đấu vì dịch nhưng lứa tuổi U13 đã có màn trở lại đầy ấn tượng.

Trong tuần thi đấu tiếp theo (Chủ nhật, 28/3/2021), lứa tuổi U15 sẽ khép lại tuần thi đấu cuối cùng của tháng 3 với 5 nội dung Đơn nam, Đơn nữ, Đôi nam, Đôi nữ và Đôi nam nữ. Kính mong quý phụ huynh và các VĐV đăng ký tham gia qua hotline giải đấu 083.9.11.13.15 hoặc liên hệ trực tiếp với fanpage Junior Weekly Series 2021.

“Đến vui chơi - được cổ vũ - mang quà tặng về” là tiêu chí mà #JWS2021 hướng đến cho các bé yêu thích môn cầu lông. Mỗi VĐV đến tham gia giải đấu sẽ được nhận một phần quà do #SBS và #Acecook gửi đến sân chơi cầu lông trẻ em.

Các VĐV đạt thứ hạng 1 - 2 - 3 sẽ được nhận những phần thưởng do #YDSport và #GiaKhang tài trợ.

Quý phụ huynh, HLV và các bé VĐV có thể tải về trọn bộ album ảnh chất lượng cao tại bit.ly/JWS21032

#HảiYến #YDSport #SBS #GiaKhang #Acecook #Preeco #Starcemt #A1_Event_Solution #VifaSport #ProSpor

Bình luận

Các đối tác

ProSport YD Sport Finnex