Kết quả ngày thi đấu 28/03 giải JWS2021 - Bùng nổ với sự xuất hiện của các "nhân tố bí ẩn" từ Vĩnh Long, An Giang, Tây Ninh..

28-03-2021

Vừa qua, lứa tuổi U15 đã khép lại tuần thi đấu cuối cùng của tháng 3 Giải Cầu lông Trẻ em Hàng tuần JWS2021. Trong ngày thi này có sự tham gia của nhiều CLB trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh khác. Các VĐV có thực lực ngang bằng nhau và đã mang đến cho người xem những trận đấu vô cùng hấp dẫn.

Mặc dù phải thi đấu liên tục từ 8h sáng đến 4h chiều, các VĐV vẫn giữ vững tinh thần với thể lực dồi dào. Các bạn đã thi đấu nghiêm túc và hòa mình vào thể thao. Một trong những điều đặc biệt ở tuần thi này là sự xuất hiện của các VĐV “mới” nhưng “chất” và sự hăng hái, quyết tâm cao độ của các VĐV Học viện Cầu lông TT Badminton nhằm đạt thứ hạng cao ở cả 5 nội dung.

Ở nội dung Đơn nam U15, trận chung kết diễn ra vô cùng gay cấn giữa 2 VĐV đến từ 1 đơn vị - TT Badminton. Cả hai dường như đã có sự thấu hiểu lẫn nhau từ trước nên tỷ số trận đấu luôn giữ ở mức cân bằng. Tuy nhiên, với những cú đập chắc tay hơn, VĐV Lương Nhật Minh đã giành chiến thắng trước Trần Quang Minh ở những điểm số quyết định. Giành hạng Ba chung cuộc là VĐV Lý Đức Huy (A4K).

Ở lần đầu tiên tham gia thi đấu, VĐV Lâm Phương Nghi (Tây Ninh) đã giành chiến thắng ngoạn mục trước Lương Ngọc Khánh Linh (TT Badminton) ở nội dung Đơn nữ U15. Cả hai bạn đã mang đến cho sân Kỳ Hòa màn thi đấu ấn tượng, tinh tế. Hạng Ba đơn nữ là VĐV Nguyễn Hoàng Thiên Kim (Quận 4).

Đôi nam U15 là một trong những nội dung được đón chờ nhất ở ngày thi đấu này vì quy tụ được sự tham gia đông đảo của các VĐV. Với sự kết hợp ăn ý lẫn nhau, cặp VĐV Trần Quang Minh/Diệp Tư Thiện (TT Badminton) đã bước lên bục hạng Nhất. Hạng Nhì thuộc về Lương Nhật Minh/Nguyễn Hải Nam (Pro Sport) và cặp VĐV Đinh Ngọc Bảo/Đào Minh Quân (TT Badminton) giành hạng Ba chung cuộc.

Ở nội dung Đôi nữ U15, cặp VĐV Lương Ngọc Khánh Linh/Phạm Khánh An đến từ H3 Badminton đã xuất sắc dành giải Nhất nhờ sự ăn ý, tin tưởng lẫn nhau và khát khao chiến thắng. Thiếu một chút may mắn, cặp VĐV Lâm Phương Nghi/Trương Ngọc Khánh Vy (Tây Ninh) giành hạng Nhì với nỗ lực đáng ghi nhận. Hạng Ba thuộc về Nguyễn Kiều Phương/Trần Ngọc Phương Nghi (TT Badminton).

Nội dung Đôi nam nữ U15 có sự góp mặt của hầu hết những VĐV tài năng đến từ nhiều đơn vị. Có thể nói, chung kết đôi nam nữ U15 là trận thi cuối cùng của ngày nhưng cũng là trận được đón xem nhiều nhất với hai lối đánh hoàn toàn khác biệt nhau đến từ hai đội. Lương Nhật Minh/Lương Ngọc Khánh Linh (TT Badminton) chọn cách tấn công trực diện với những cú đập chắc tay; Lý Đức Huy/Lê Ngọc Minh Anh (A4K) chọn cách phòng thủ toàn diện trên sân thi đấu. Tuy nhiên, với sự quan sát nhạy bén, cặp VĐV của đơn vị TT Badminton đã tấn công ở những khu vực khó thủ và giành chiến thắng chung cuộc. Với sự nỗ lực và thi đấu hết mình, cặp VĐV Lê Nguyên Khải/Lâm Phương Nghi (Tây Ninh) đã xuất sắc giành hạng 3.

Trong tuần thi đấu tiếp theo, lứa tuổi U9 sẽ thi đấu trở lại với 3 nội dung Đơn nam, Đơn nữ và Đôi nam - nội dung lần đầu tiên được đưa vào thi đấu ở lứa tuổi U9. Kính mong quý phụ huynh và các VĐV đăng ký tham gia qua hotline giải đấu 083.9.11.13.15 hoặc liên hệ trực tiếp với fanpage Junior Weekly Series 2021.

“Đến vui chơi - được cổ vũ - mang quà tặng về” là tiêu chí mà #JWS2021 hướng đến cho các bé yêu thích môn cầu lông. Mỗi VĐV đến tham gia giải đấu sẽ được nhận một phần quà do #SBS và #Acecook gửi đến sân chơi cầu lông trẻ em.

Các VĐV đạt thứ hạng 1 - 2 - 3 sẽ được nhận những phần thưởng do #YDSport và #GiaKhang tài trợ.

Quý phụ huynh, HLV và các bé VĐV có thể tải về trọn bộ album ảnh chất lượng cao tại bit.ly/JWS210328.

#HảiYến #YDSport #SBS #GiaKhang #Acecook #Preeco #Starcemt #A1_Event_Solution #VifaSport #ProSport

Bình luận

Các đối tác

ProSport YD Sport Finnex