Kết quả U11 JWS2021: Anh tài từ nhiều tỉnh, thành hội tụ về sân Kỳ Hòa

11-04-2021

Vừa qua, trên sân Kỳ Hòa đã khép lại tuần đấu thứ hai của tháng 4 Hệ thống Giải Cầu lông Trẻ em Hàng tuần JWS2021 ở lứa tuổi U11. Đặc biệt, ngày thi đấu này có sự tham gia của các tay vợt đến từ nhiều tỉnh thành như Cà Mau, Vĩnh Long, Đồng Nai, Tây Ninh, Lâm Đồng...

Các VĐV ở lứa tuổi này có chuyên môn, khả năng gần như ngang nhau. Vì vậy, phần lớn các trận đấu thường kéo dài với những cuộc rượt đuổi tỉ số ngoạn mục. Tiếng đập cầu và tiếng cổ vũ từ người hâm mộ gần như không ngơi nghỉ trên sân.

Ở nội dung Đơn nam U11, tuyển thủ Phạm Ngọc Minh (Cà Mau) đã có màn thi đấu vô cùng thuyết phục. Với thể lực dồi dào cùng những cú đập thuận tay, Ngọc Minh đã giành chiến thắng trước VĐV Phạm Thạch Hải Anh (Thông Protech) ở trận chung kết. Về ba ở nội dung này là tay vợt Lê Minh Trí (Lâm Đồng).

Tiếp đến, nội dung Đơn nữ U11 đã có một trận chung kết vô cùng gay cấn giữa 2 VĐV Phạm Ngọc Như Tuệ và Phạm Như Ý. Đặc biệt, đây là cuộc “chạm trán” đến từ cùng một CLB Thông Protech. Cả hai đều có lối đánh mạnh mẽ, tấn công vào phần cuối sân. Tuy nhiên, Như Tuệ đã giành chiến thắng chung cuộc với sự nhỉnh hơn về kinh nghiệm tham gia thi đấu ở những tuần thi trước. VĐV Nguyễn Bảo Hân (Bình Thạnh) đã giành hạng 3 ở nội dung này.

Nội dung Đôi nam U11 đánh dấu sự góp mặt của nhiều tay vợt đến từ nhiều nơi trên địa bàn thành phố cũng như những tỉnh, thành khác. Gặp nhau trong trận chung kết là 2 cặp VĐV Phạm Ngọc Minh/Nguyễn Tấn Nghĩa (Vĩnh Long) và Nguyễn Quốc Lâm/Phạm Hoàng Quân (Gò Vấp). Sau những màn rượt đuổi tỉ số căng thẳng, Ngọc Minh và Tấn Nghĩa đã trở thành những nhà vô địch ở nội dung này. Hạng 3 thuộc về cặp VĐV Ngô Phí Hoàng Bảo Lâm/Nguyễn Minh Trí Đức (Quận 4).

Ở nội dung Đôi nữ U11, cặp VĐV chị em Nguyễn Bảo Hân/Nguyễn Bảo Châu (Bình Thạnh) đã có sự ăn ý xuyên suốt trận đấu nhưng lại thiếu sự may mắn và yếu hơn về thể lực ở các thời điểm quyết định nên giành hạng 2 chung cuộc. Cặp VĐV Phạm Ngọc Như Tuệ/Phạm Như Ý (Thông Protech) giành quán quân. Hạng 3 thuộc về cặp VĐV Trần Ngọc Phương Nghi/Trần Thị Như An (TT Badminton).

Nội dung Đôi nam nữ U11 diễn ra cuối cùng trên sân Kỳ Hòa. Thông Protech và Bình Thạnh là 2 CLB gặp nhau ở trận chung kết với đại diện lần lượt là cặp VĐV Phạm Thạch Hải Anh/Phạm Ngọc Như Tuệ và Nguyễn Viết Lâm/Nguyễn Bảo Hân. Hạng 1 đã thuộc về Hải Anh/Như Tuệ khi hai bạn đã có màn thi đấu vô cùng xuất sắc; hạng 2 thuộc về Viết Lâm/Bảo Hân. Hai VĐV Võ Lê Anh Khôi/Phạm Như Ý (Thông Protech) giành hạng 3 chung cuộc.

Tuần sau, Hệ thống Giải JWS sẽ tạm nghỉ. Tiếp sau đó, Chủ Nhật (25/4) sẽ tiến hành thi đấu U13 và U15 với đầy đủ 5 nội dung của mỗi lứa tuổi. Kính mong quý phụ huynh lưu ý thời gian diễn ra ngày thi đấu và đăng ký tham gia qua hotline giải đấu 083.9.11.13.15 hoặc liên hệ trực tiếp với fanpage Junior Weekly Series 2021.

“Đến vui chơi - được cổ vũ - mang quà tặng về” là tiêu chí mà #JWS2021 hướng đến cho các bé yêu thích môn cầu lông. Mỗi VĐV đến tham gia giải đấu sẽ được nhận một phần quà do #SBS và #Acecook gửi đến sân chơi cầu lông trẻ em.

Các VĐV đạt thứ hạng 1 - 2 - 3 sẽ được nhận những phần thưởng do #YDSport và #GiaKhang tài trợ.

Quý phụ huynh, HLV và các bé VĐV có thể tải về trọn bộ album ảnh chất lượng cao tại bit.ly/JWS210411.

#HảiYến #YDSport #SBS #GiaKhang #Acecook #Preeco #Starcemt #A1_Event_Solution #VifaSport #ProSport

Bình luận

Các đối tác

ProSport YD Sport Finnex