KHAI GIẢNG LỚP CẦU LÔNG HÈ 2023

17-05-2023

Hè luôn là khoảng thời gian tuyệt nhất của lứa tuổi học sinh. Dù là tiểu học hay trung học, đứa trẻ nào cũng háo hức đón hè, để được tha hồ làm những gì mình thích. 

 

Tuy nhiên, kỳ nghỉ dài ngày lại khiến nhiều phụ huynh lo lắng. Làm thế nào để giữ các con có kỷ luật, trong khi vẫn có thể xả hơi, tận hưởng trọn vẹn niềm vui của kỳ nghỉ?

 

Thậm chí, nhiều bậc cha mẹ phải tốn không ít thời gian, công sức và tiền bạc để tìm các hoạt động vui chơi và lành mạnh cho con mình trong kỳ nghỉ hè. Nhưng thật khó để tìm thấy một hoạt động có thể vừa giúp con vui chơi, vừa giúp con học hỏi, rèn luyện thân thể, tư duy. 

 

Thấu hiểu điều đó, hơn 20 năm hình thành và phát triển, TT Badminton luôn chú trọng đầu tư vào khóa học cầu lông hè, nhằm mang lại một mùa hè vui khỏe, năng động và ý nghĩa nhất cho các em. 

 

Kính mời quý phụ huynh và Học viên/VĐV tham khảo chi tiết Lịch khai giảng lớp Hè 2023:

Luôn được liên tục đổi mới, hoàn thiện, Lớp Cầu lông hè TT Badminton kết hợp nhuần nhuyễn 3 yếu tố:

 

✅ GIÁO TRÌNH: Khóa học được giảng dạy theo giáo trình được thiết kế bài bản bởi đội ngũ giảng viên - HLV  có chứng chỉ quốc tế.

✅ VUI CHƠI: Khóa học lồng ghép trò chơi, thử thách với công cụ, để tạo cảm giác mới mẻ, thích thú cho học viên

✅ THI ĐẤU: Trong quá trình học, TT cũng sẽ tổ chức các buổi thi đấu, giải đấu,... để các em cọ xát thực chiến, vận dụng kỹ thuật đã học

=> Các con sẽ không chỉ cải thiện kỹ năng cầu lông mà còn cả thể lực, phản xạ, khả năng phối hợp và giao tiếp với đồng đội. Và điều tuyệt vời hơn cả, khi tham gia lớp cầu lông hè TT Badminton, các con sẽ có một mùa hè năng động, vui khỏe và ý nghĩa nhất!

 

Lớp cầu lông hè TT Badminton kéo dài 2 tháng (5/6 - 27/7), diễn ra vào các ngày trong và cuối tuần, với nhiều khung giờ.

 

GIẢM 10% học phí khi thanh toán chuyển khoản đến hết 31/5 (tháng 6) và 30/6 (tháng 7)

GIẢM NGAY 200.000đ khi thanh toán học phí 2 tháng liên tiếp (không áp dụng đồng thời với ưu đãi khác)

GIẢM NGAY 8% khi mua Giày, Vợt và Quần áo tại TT Badminton Shop

TẶNG NGAY áo tập luyện (cho Học viên lần đầu đăng ký)

 

TT Badminton vô cùng nóng lòng cùng ba mẹ mang đến mùa hè vui khỏe năng động nhất cho các em đó!

Bình luận

Các đối tác

ProSport YD Sport Finnex