"Khi cả nhà mình cùng đam mê cầu lông!"

30-11--0001

Tạo nên sự gắn bó, thắt chặt tình thân giữa các thành viên trong gia đình luôn là những giá trị hàng đầu mà Giải Cầu lông Trẻ em Hàng tuần 2021 #JWS2021 hướng tới. Suốt chặng đường đã qua, hình ảnh cả gia đình cùng đến tham gia giải không phải là hiếm. Đó là một vinh dự mà BTC luôn ghi nhớ và trân quý.

 

Cụ thể hơn, có thể nhắc đến gia đình hai bé Nguyễn Đình Uyên Thư và Nguyễn Đình Uyên Nhi luôn tham gia thi đấu với sự dẫn dắt và cổ vũ của ba mẹ mình.

Ba các em chia sẻ luôn cố gắng tạo điều kiện tốt nhất để các con phát triển toàn diện, cả thể chất lẫn tinh thần. Từ bé, hai em đã tập chơi cầu lông với ba và dần có niềm yêu thích với bộ môn này. Lớn lên một chút, khi có duyên biết đến, hai em thấy thích và theo học một cách bài bản tại @Học viện Cầu lông TT Badminton. Hiện nay, đam mê đã lan tỏa cả gia đình, chị lớn Uyên Thư học lớp chuyên biệt, mẹ và bé nhỏ Uyên Nhi học lớp tiêu chuẩn, ba thì theo dõi động viên không thiếu buổi nào .

Khi giải JWS 2021 được tổ chức, hai em liền đăng ký tham gia. Mỗi khi thi đấu, ba vừa là cổ động viên nhiệt tình nhất, vừa là săn sóc viên tận tình nhất của hai em, với lời chia sẻ: “Quan trọng nhất là các con vui vẻ, khỏe mạnh và tận hưởng đam mê cầu lông. Giải thưởng có thì càng vui, không có cũng không sao, đó là động lực để các bé cố gắng nhiều hơn nữa.”

Ngoài giải JWS, gia đình các bé cũng thường tích cực tham gia các hoạt động thể dục thể thao do địa phương tổ chức. Có thể nói, JWS và các giải đấu khác đã tạo nhiều điều kiện giúp gia đình trở nên gần gũi, là nơi để cha mẹ định hướng các con về tinh thần thể thao cũng như các giá trị sống khác. 

Bình luận

Các đối tác

ProSport YD Sport Finnex