Khơi nguồn đam mê cùng lễ hội cầu lông BFF Festival 2014

25-07-2014

Sáng 25/07/2014 tại Nhà thi đấu TDTT trường THPT Lê Hồng Phong, Trung tâm Huấn luyện Cầu lông TT Badminton đã tổ chức “Lễ hội cầu lông hè 2014” (Badminton For Fun Festival) lần đầu tiên.

Với sự tài trợ của nhãn hàng thể thao chuyên về cầu lông Finnex, những phần thưởng hấp dẫn cũng như các hoạt động đa dạng trong lễ hội đã thu hút được gần 100 “vận động viên nhí” tham gia.

Những hoạt động trong lễ hội bao gồm các nội dung thi đấu cũng như các trò chơi vận động liên quan đến cầu lông dành cho các em học sinh tại thành phố Hố Chí Minh.

Ở những nội dung thi đấu, các vận động viên nhí đã thể hiện được năng khiếu cũng sự quyết tâm cao độ của mình qua mỗi trận đấu. Những giây phút hồi hộp vì những đường cầu dài, lắt léo, những khoảng khắc nuối tiếc khi không thể chiến thắng dù điểm số sát sao…đã tạo nên không khí hấp dẫn, lôi cuốn cho toàn thể khán giả tham dự lễ hội.

Sự kịch tính cũng không hề kém cạnh ở những hoạt động vận động, các vận động viên nhí đã có những màn rượt đuổi thời gian cũng như thành tích của nhau từng chút một.

Kết thúc lễ hội sau những màn tranh tài đầy sôi nổi, các vận động viên nhí đã thu về cho mình những thành tích đáng kể.

Ở nội dung thi đấu, Trọng Hữu đã vượt lên giành giải nhất, về nhì là bạn Đức Huy, hạng ba là bạn Hồng Anh.

Các giải chuyên môn được chia đều cho Trung Hiếu – Vua tốc độ, Vân Hà – Vua chính xác,  Gia Huy – Trùm thăng bằng.

Các phần thưởng ý nghĩa và có giá trị đã được trao cho các bạn xuất sắc nhất. Lễ hội đã kết thúc tốt đẹp và đem lại cho những vận động viên tham gia cũng như khán giả có mặt tại sân đấu những cung bậc cảm xúc của một giải thể thao thật sự, từ hồi hộp, căng thẳng trong từng phần thi đến bùng nổ và thăng hoa khi chiến thắng cũng như nuối tiếc xen lẫn thất vọng khi thất bại.

Đúng như tinh thần câu slogan của lễ hội “Khơi nguồn đam mê”, ngoài tính chất thi đua, cạnh tranh nhau trong các phần thi, lễ hội còn là dịp để các em học sinh giao lưu, trau dồi kĩ năng, xây dựng và phát triển niềm đam mê cầu lông của mình, góp phần phát triển phong trào cầu lông của thành phố Hồ Chí Minh nói riêng cũng như cả nước nói chung. 

Một số hình ảnh khác tại lễ hội:

Bình luận

Các đối tác

ProSport YD Sport Finnex