Lớp cầu lông Hè 2013

15-08-2013

Hè là khoảng thời gian các em học sinh được nghỉ ngơi, thư giãn sau 1 năm học tập vất vả. Tuy nhiên, cùng với sự phát triển ngày càng cao của đời sống văn hóa, vật chất, tinh thần, bên cạnh các hoạt động vui chơi bổ ích dành cho lứa tuổi thanh thiếu nhi, cũng có không ít hoạt động giải trí thiếu lành mạnh, ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như việc hình thành nhân cách của các em. 
Chính vì vậy, Trung tâm Huấn luyện cầu lông TT Badminton đã khai giảng LỚP CẦU LÔNG HÈ NĂM 2013 dành cho các em thiếu niên, nhi đồng từ 6 đến 18 tuổi nhằm tạo cho các em có được một sân chơi lành mạnh, bổ ích, vui khỏe trong suốt dịp hè.


Tham gia lớp học các em sẽ được huấn luyện những kiến thức cơ bản của bộ môn cầu lông, đồng thời được tập luyện với nhiều bài tập sinh động, hiện đại, mang tính thực tế cao sẽ giúp các em vừa tăng cường sức khỏe, vừa thỏa mãn được đam mê của mình. 


Dưới sự hướng dẫn chính của Huấn luyện viên Huỳnh Trí Thịnh, kết hợp giữa kinh nghiệm huấn luyện lâu năm và các giáo án phù hợp từng đối tượng và lứa tuổi, các bé sẽ được trải nghiệm những giờ tập bổ ích, chất lượng và thú vị.  


Khóa học chính thức khai giảng vào ngày 15/5/2013. 
Thời khóa biểu các lớp được diễn ra xuyên suốt cả tuần vào các buổi sáng:
•    Sáng thứ 2-4-6 tại sân cầu lông Trường THPT Lê Hồng Phong – Số 235 Nguyễn Văn Cừ, P.4, Quận 5, TP.HCM
•    Sáng thứ 3-5-7 tại sân cầu lông Cung Văn Hóa Lao Động TP.HCM – Số 55B Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM


Lớp Cầu Lông Hè 2013 của Trung tâm Huấn luyện TT Badminton chính là sân chơi bổ ích, thiết thực nhằm giúp trẻ em rèn luyện thể chất, tăng cường sức khỏe, tránh xa những tệ nạn xã hội và cũng là sự gửi gắm rất tin cậy của các bậc phụ huynh, các gia đình dịp hè này. 
Để biết thêm chi tiết và đăng ký, Quý Phụ huynh và Học viên vui lòng liên hệ:  
•    HLV Huỳnh Trí Thịnh - SĐT: 0938 139 678

Bình luận

Các đối tác

ProSport YD Sport Finnex