Lớp cầu lông Hè 2015

15-08-2015

Vào dịp hè hàng năm, Trung tâm Huấn luyện cầu lông TT Badminton lại háo hức chào đón các bé đến với Lớp cầu lông hè. Đây là khóa học cầu lông cơ bản của dành cho các em thiếu niên, nhi đồng từ 6 đến 18 tuổi.


Tại lớp học, các em sẽ được truyền đạt những kiến thức cơ bản cũng như kỹ năng thực hành về môn thể thao cầu lông thông qua các bài tập năng động, hấp dẫn, dễ hiểu. Với kinh nghiệm tập luyện và huấn luyện lâu năm, các huấn luyện viên tại Trung tâm TT Badminton sẽ có phương pháp, cũng như giáo trình huấn luyện cho phù hợp với từng lứa tuổi, qua đó giúp các em tiếp cận với bộ môn cầu lông một cách dễ dàng và thoải mái nhất, đồng thời giúp các em có những giờ phút vận động, vui chơi, giao lưu bạn bè thật sự thư giãn trong những ngày hè. 


Khóa học năm nay khai giảng ngày 01/6/2015 gồm các lớp với thời gian và địa điểm cụ thể như sau:
•    Sáng 2-4-6 từ 8:00 giờ đến 10:00 giờ tại sân cầu lông Trường THPT Lê Hồng Phong – Số 235 Nguyễn Văn Cừ, P.4, Quận 5, TP.HCM
•    Sáng 3-5-7 từ 8:00 giờ đến 10:00 giờ tại sân cầu lông Cung Văn Hóa Lao Động TP.HCM – Số 55B Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM


“Lớp Cầu Lông Hè 2015” sẽ là một điểm đến thú vị và bổ ích đối với các em học sinh, nơi không chỉ đáp ứng được nhu cầu học tập và rèn luyện thể thao cho các em thiếu niên, nhi đồng trong dịp hè mà còn giúp rèn luyện kỹ năng sống, góp phần giúp các em phát triển toàn diện hơn. 
Để đăng ký và biết thêm chi tiết về lớp học, Quý Phụ huynh và Học viên vui lòng liên hệ: 
•    HLV Huỳnh Trí Thịnh - SĐT: 0938 139 678

Bình luận

Các đối tác

ProSport YD Sport Finnex