TT Badminton tiếp tục "quẩy bung nóc" tại Color Me Run 2015

11-04-2015

Sau thành công không ngờ của Color Me Run 2014, Trung tâm huấn luyện cầu lông TT Badminton tổ chức tham gia Color Me Run 2015 và tiếp tục tạo ra một ngày ý nghĩa, tràn ngập niềm vui cho nhau.

Color Me Run là sự kiện chạy bộ ngoài trời với vượt qua các cổng màu trên suốt quãng đường, đây là một sự kiện vui chơi đúng nghĩa, không có huy chương, không có phần thưởng, chỉ có niềm vui và sự hứng thú của người tham gia. Năm nay, Color Me Run 2015 được tổ chức tại quận 2, với không gian mở rộng và sân khấu hoành tráng hơn.
 

Vẫn như năm 2014, khi đăng ký các thành viên của TT Badminton được tặng bộ phụ kiện bao gồm 1 áo thun, 1 túi đeo, 1 bảng số đeo, bột màu và bản đồ. Bên cạnh đó, theo lời hướng dẫn từ những người đi trước, các thành viên không quên đem cho mình thêm một chiếc kính mát. Nhờ vậy mà tất cả mọi người đều có thể bảo vệ mắt khỏi các loạt bột màu được tung ra ào ạt ở các cột mốc màu hoặc từ các người chơi “quá khích” xung quanh, đồng thời giúp tăng thêm độ ngầu trong các bức ảnh tự sướng. Điều này giúp cho số lượng hình chụp từ các thành viên TT Badminton cũng tăng lên đáng kể.
 

Ngoài niềm vui, sự gắn kết, bất ngờ và lột xác là điều mà Color Me Run 2015 đã mang đến cho các thành viên của TT Badminton. Trên đường chạy của mình, các thành viên đã có cơ hội trò chuyện với nhau nhiều hơn qua đó có thể hiểu được nhau hơn. Một số thành viên có thể kiếm được đồng đội cho mùa giải sau, cũng như cho các hoạt động khác. Một số khác lại khiến cho mọi người bất ngờ với cách nói chuyện hài hước, hoạt ngôn dù trên sân cầu là người kiệm lời. Một số nữa lại hóa giải được những khúc mắc từ những trận đánh trên sân cầu. Đen xen giữa những câu chuyện tâm tình, hài hước là những màn ném bột quyết liệt, đầy chiến thuật giữa các thành viên với nhau. Tất cả tạo nên một không khí tuyệt vời và đầy ấn tượng.
 

Vượt qua quãng đường chạy vui nhộn, thành viên của TT Badminton lại cùng nhau tham gia chơi các trò chơi ở những gian hàng của các nhà tài trợ. Nhờ sự khéo léo cũng như có được lượng “fan” cổ vũ nhệt tình, nhiều thành viên đã dành được quà tặng và nước miễn phí ở các gian hàng này.
 

Điểm ấn tượng và cũng là sự hấp dẫn cuối của Color Me Run 2015 là chương trình ca nhạc buổi tối diễn ra rất hoành tráng. Dàn âm thanh và ánh sáng sân khấu tuyệt vời, tạo nên một buổi tiệc sôi động cho tất cả mọi người. Những tiếc mục đặc sắc của DJ Phat Beat, DJ Atran, LAVA Band, GRL, Tóc Tiên và đặc biệt là T-Pain đã khiến cho tất cả thành viên TT Badminton đều phải nhún nhảy, “quẩy bung nóc” theo từng điệu nhạc sôi động.

Những khoảnh khắc độc đáo, vui nhộn đã tạo nên một ngày hứng khởi và trở thành trải nghiệm không thể nào quên cho tất cả thành viên của TT Badminton. Tại Color Me Run 2015, mọi người đã được chơi hết mình, được xả stress, được buông bỏ hết những muộn phiền. Chính những giây phút đó, tất cả đã sống đúng như thông điệp của chương trình Color me Run 2015 “We will be United”, thành viên của TT Badminton đã được hòa thành một, được gắn kết với nhau hơn bao giờ hết

Một số hình ảnh khác của TT Badminton tại sự kiện:

Bình luận

Các đối tác

ProSport YD Sport Finnex