Tuyển Trẻ TT Badminton thi đấu giao hữu với tuyển Trẻ quận Thủ Đức

28-06-2016

Sáng ngày 28/6/2016 tại sân cầu lông Kỳ Hòa, Trung tâm Huấn luyện Cầu lông TT Badminton phối hợp Ban huấn luyện đội tuyển cầu lông Thủ Đức đã tổ chức chương trình giao lưu thi đấu giữa Đội tuyển trẻ của hai đơn vị trên tinh thần “giao lưu học hỏi, tăng tình đoàn kết”.

 
Với sự tham gia của hơn 60 vận động viên nhí (VĐV) đến từ 2 đội, thi đấu liên tục trên cả 4 sân, với tất cả các nội dung, buổi giao lưu đã diễn ra trong không khí vô cùng sôi nổi và hào hứng.


Tại buổi giao lưu này, thông qua việc dốc toàn lực, các VĐV đã thể hiện được sự nhiệt huyết và nghiêm túc dù chỉ đang thi đấu giao lưu. Với tinh thần học hỏi, đoàn kết và trung thực, các VĐV "nhí" đã thi đấu hết mình, cống hiến cho khán giả những đường cầu đẹp, những trận cầu vô cùng kịch tính và căng thẳng. 
Qua đó mỗi VĐV đều mang về cho mình thêm nhiều kinh nghiệm thực tế quý giá hơn, cũng như có được cơ hội phát huy hết sức lực và khả năng của mình, đó chính là những khoảnh khắc sức trẻ được lan tỏa và bùng nổ. 


Sau lần giao lưu đầu tiên thành công tốt đẹp, Trung tâm Huấn luyện Cầu lông TT Badminton hy vọng rằng với sự chuẩn bị chu đáo, các dịp giao lưu sau không chỉ thành công về mặt tổ chức mà còn khai thác hết được tiềm năng của các VĐV cho lực lượng đội tuyển của hai câu lạc bộ, giúp các VĐV trẻ nuôi dưỡng khát khao được cống hiến cho đam mê cầu lông của các em.


Có những niềm vui chiến thắng cũng như nỗi buồn thua trận, nhưng điều đáng quý nhất chính là tinh thần thể thao văn minh, cao thượng luôn được các VĐV thể hiện trong và sau các trận đấu. Điều này đã tạo nên một buổi giao lưu tốt đẹp, càng củng cố thêm tinh thần gắn kết giữa Trung tâm Huấn luyện Cầu lông TT Badminton và Đội tuyển Trẻ quận Thủ Đức. 

 

Mời các bạn cùng xem qua phóng sự ảnh sau đây để biết rõ hơn về sự kiện này nhé:

Bình luận

Các đối tác

ProSport YD Sport Finnex