Yonex Demo Day 2019: Trải nghiệm mẫu vợt mới NanoFlare 700

29-05-2019

Đúng như tên gọi của nó, "YONEX DEMO DAY" là cơ hội để những người tham gia có thể trực tiếp trải nghiệm những sản phẩm cao cấp nhất, mới nhất của Yonex. Lần này, Yonex tập trung mang đến những trải nghiệm cho người chơi nhằm phân biệt giữa 2 dòng vợt riêng biệt là Head-heavy (nặng đầu) & Head-light balance (cân bằng). Cụ thể hơn, chính là 2 dòng vợt ASTROX & NANOFLARE.


Những mẫu vợt cao cấp nhất như Astrox 77, 88D, 88S và Astrox 99 hay NanoFlare 700 giờ đây đã có thể nằm trong tầm tay của bạn tại “YONEX DEMO DAY”. Đặc biệt hơn nữa, các bạn tham gia sự kiện “YONEX DEMO DAY” sẽ được trải nghiệm trực tiếp quả cầu Yonex chính hãng. Đây cũng là một sản phẩm mà những người chơi phong trào hiếm khi được trải nghiệm vì chất lượng và giá thành đều khá cao.

Cuối cùng, chính là bộ quà tặng cực chất đến từ nhà tài trợ YONEX-Sunrise gồm 01 áo cầu lông Yonex NanoFlare, 01 quấn cán Yonex Super Grap chính hãng và 01 bộ lịch năm 2019 để bàn của Yonex, lật từng trang lịch có thể bạn sẽ thấy hình ảnh các "idol" của mình.

Bên cạnh việc trải nghiệm những sản phẩm mới và cao cấp nhất từ thương hiệu Yonex, người tham gia còn được gặp gỡ và thi đấu giao lưu với những VĐV cầu lông tên tuổi. Sự kiện đã thật sự để lại nhiều ấn tượng đẹp cho tất cả những người tham gia.


Sau khi check – in, các bạn tham dự háo hức cùng nhau khoác lên mình những chiếc áo Yonex chính hãng vừa được tặng và trò chuyện về những vật phẩm đang được trưng bày mà bản thân mình sắp được trải nghiệm. Mở đầu sự kiện, anh Huỳnh Trí Thịnh – đại diện Ban tổ chức, giới thiệu khái quát về nội dung chương trình và các sản phẩm Yonex cao cấp.

Không khí như “nóng” hơn bao giờ hết khi lần lượt các khách mời được giới thiệu, những tràng pháo tay sôi động dành cho anh Dương Bảo Đức – 7 lần liên tiếp vô địch quốc gia đôi nam nữ, hay chị Lâm Ngọc Phụng – cựu VĐV cầu lông đội tuyển thành phố, hiện là chủ shop Hỏn Sport...

Đến phần chính của sự kiện, mọi người đều háo hức chọn cho mình những chiếc vợt phù hợp nhất và nhanh chóng bắt cặp với nhau để “tỉ thí”. Sân Cầu Lông 291 ngày càng sôi động hơn với âm thanh của tiếng đập cầu, của tiếng “rít” giày do ma sát trên thảm đấu. Cũng là một sự tình cờ khi những cựu VĐV trước kia, những người từng cùng nhau “chinh chiến” ở các giải quốc gia, quốc tế lại một lần nữa được tái hợp ngay trên Sân Cầu Lông 291. Lửa của những trận đấy gay cấn ấy như lại được bùng lên, càng hâm nóng không khí sôi động trong sân. Trong quá trình “tỉ thí”, các khách mời liên tục thay đổi vợt để trải nghiệm được hết tính năng từng dòng vợt cao cấp của Yonex. Mỗi người mỗi lối đánh khác nhau sẽ có những cảm nhận khác nhau về từng dòng vợt và đó là sự đa dạng mà Ban tổ chức hướng đến.

Kết thúc sự kiện, những chiếc áo Yonex thấm đẫm những giọt mồ hôi đầy nhiệt huyết. Mọi người nghỉ ngơi, uống nước và vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đưa ra nhận xét về những trải nghiệm ngày hôm đó. Sau cùng, các khách mời với những phần quà được tặng trên tay, đã cùng nhau chụp những tấm hình kỉ niệm vui vẻ tại Sân Cầu Lông 291.

Đại diện cho TT Badminton Team, xin trân trọng gửi lời cảm ơn Công ty Yonex-Sunrise Việt Nam đã phối hợp tổ chức, xin cảm ơn các bạn may mắn nhận vé tham gia, những khách mời đặc biệt đã đến và góp phần tạo nên một sự kiện Yonex Demo Day thật đáng nhớ tại Sân Cầu Lông 291.
Hẹn gặp lại các bạn ở những sự kiện hấp dẫn tiếp theo!

Bình luận

Các đối tác

ProSport YD Sport Finnex