Áo Kamito VTT GoWo Special - nữ - trắng

Áo Kamito VTT GoWo Special - nữ - trắng

Áo Kamito VTT GoWo Special - nữ - trắng

229.000 đ

Áo Kamito VTT GoWo Special - nữ - trắng

Còn Hàng
  • trắng
  • S
  • L
  • XL
  • 2XL
(Chọn màu sắc, kích thước, số lượng trước khi đặt mua)

MÔ TẢ

ÁO CẦU LÔNG VTT – GOWO SPECIAL 

THỜI TRANG DÀNH CHO TẤT CẢ MỌI NGƯỜI 

Đánh dấu cho sự hợp tác với Đại sứ thương hiệu: Vũ Thị Trang, Kamito đã cho ra mắt BST riêng cho tay vợt xinh đẹp này mang tên: Kamito Gowo VTT với những sản phẩm cầu lông chất lượng mà bất kỳ lông thủ nào cũng sẽ cần. 

Và đặc biệt đây cũng là lần đầu tiên, cầu lông được Kamito kết hợp với thời trang, để mang đến 1 BST đầy sự xinh đẹp dành riêng cho GOlden Womens - Những cô gái vàng của Việt Nam với tông màu pastel ngọt ngào làm chủ đạo là: Hồng - Xanh cùng họa tiết cỏ 4 lá may mắn. 

Nằm trong BST và cũng là 1 trong những sản phẩm đặc trưng, VTT – Gowo Special là một mẫu áo cầu lông vô cùng ấn tượng với phần cổ áo được kết hợp giữa Polo và Tshirt đầy thời trang, kèm theo đó là họa tiết nổi bật được in hài hòa toàn thân áo trong 2 tông màu chủ đạo, phù hợp cho nữ giới. 

Đây chắc chắn là mẫu áo đáp ứng tiêu chí “Chơi thể thao cũng phải đẹp” dành riêng cho phái nữ và cả cho các bạn nam với một phiên bản mạnh mẽ hơn là màu Trắng ghi. 

Công nghệ nổi bật của sản phẩm: 

  • Chất liệu vải 100% poly L10 cao cấp mỏng nhẹ, thoáng mát, chống nhăn hiệu quả và hạn chế bám bẩn. 

  • Thiết kế trẻ trung và thời thượng khi được kết hợp giữa cổ áo Polo và cổ áo Tshirt. Phần thân áo được siết eo, tôn dáng cho nữ giới mỗi khi mặc. 

  • Họa tiết được lấy cảm hứng từ cỏ 4 lá may mắn, thiết kế cách điệu phối hợp giữa các khối hình học mạnh mẽ và họa tiết vân hoa cỏ mềm mại, tạo sự tương phản (cương - nhu) độc đáo in phủ 2 bên mặt áo. 

  • Áo được thiết kế với tông màu pastel chủ đạo của BST: Hồng - Xanh ngọt ngào và trẻ trung dành cho nữ giới. Với phần tay áo hai màu: Bên trái màu hồng, bên phải màu xanh đầy cá tính và lạ mắt. 

  • Cổ và tay áo được phối đồng màu trắng, viền chân cổ tinh tế, tỉ mỉ mang đến 1 thiết kế chỉn chu trong từng đường may. 

  • Logo Kamito được in silicol trước ngực phải kết hợp tem cao su độc quyền giữa Kamito và Vũ Thị Trang ở vạt áo bên trái. 

  • Đặc biệt, áo cầu lông VTT – Gowo Special còn có phiên bản màu Trắng ghi với 2 form dáng phù hợp cho cả nam và nữ, mang đến 1 thiết kế phù hợp cho tất cả mọi người. 

Đây là mẫu áo cầu lông đặc trưng của BST Kamito VTT Gowo, do chính Kamito và tay vợt Vũ Thị Trang lên ý tưởng thiết kế. Dưới góc nhìn của chính mình, Vũ Thị Trang sẽ hiểu rõ được tâm tư của các bạn nữ đều luôn muốn mình trở nên thật xinh đẹp mỗi khi chơi thể thao hay chỉ đơn giản là xuất hiện thật năng động và trẻ trung nhất.  

Và chiếc áo VTT – Gowo Special này chắc chắn sẽ là 1 thiết kế tuyệt vời để tôn vinh lên nét đẹp vốn có của các bạn, đặc biệt là các bạn nữ với ngôn ngữ thiết kế thời trang cùng màu sắc ngọt ngào, nổi bật. 

Trang tự tin ra sân cùng BST Kamito VTT Gowo - Và bạn cũng thế! 

Áo Kamito TM Color - nữ - xanh biển
Áo Kamito TM Color - nữ - xanh biển

Áo Kamito TM Color - nữ - xanh biển

219.000 đ
Áo polo nữ Halley - trắng cam
Áo polo nữ Halley - trắng cam

Áo polo nữ Halley - trắng cam

249.000 đ
Áo Kamito TM Color - nam - xanh biển
Áo Kamito TM Color - nam - xanh biển

Áo Kamito TM Color - nam - xanh biển

219.000 đ

Các đối tác

ProSport YD Sport Finnex